TRƯỜNG MẪU GIÁO BÌNH MINH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những tháng hè đã trôi qua, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắc đầu. Với bao ánh mắt thơ ngây hiền hòa của các bé bên cạnh các cô giáo cùng chào đón năm học mới.

       Hòa chung không khí chung “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, dân tộc ta với những với những giây phúc hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm trọng thể với những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2- 9.

       Trong năm học này ngành giáo dục – đào tạo tiếp tục xác định chủ đề năm học 2020- 2021  là “ Năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục” . tiếp tục đẩy mạnh chuyên đề cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua“ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng giáo dục- đào tạo Huyện Vĩnh Thuận về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, trường Mẫu giáo Bình Minh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Đại diện lảnh đạo huyện đọc thư của chủ tịch nước
cô Lê Thị Tú Thắm Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2020-2021