TRƯỜNG MẪU GIÁO BÌNH MINH TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY 20/10/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước Việt Nam, người phụ nữ luôn có vai trò to lớn: Phụ nữ là những chiến sỹ chống ngoại xâm kiên cường dũng cảm, là hậu phương vững chắc, người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh. Tuy nhiên, chỉ đến cách đây 93 năm, Việt Nam mới có một tổ chức riêng dành cho phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai.

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ Phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ và sự nghiệp giải phóng phụ nữ. Đó là lý do ngày 20/10 hàng năm trở thành ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, và năm 2023 là dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cũng là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Trên tinh thần đó, công đoàn trường Mẫu giáo Bình Minh cũng đã tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ nhân ngày 20/10 để các công đoàn viên tham dự. Trước là để ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, sau là để các cô có những giây phút thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Một số hình ảnh họp mặt nhân ngày 20/10 hôm nay :